TKV: Khối thi đua số 5 tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023

Vừa qua, tại Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV, Khối thi đua số 5 các đơn vị sàng tuyển, kho vận, chế biến, kinh doanh than đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023.
tkv tong ket thi dua
 Các đơn vị trong Khối thi đua số 5 ký giao ước thi đua năm 2024

Tại hội nghị, Phó Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông Lâm Viết Vương, đại diện đơn vị Khối trưởng Khối thi đua số 5 nhấn mạnh: Trong năm 2023, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, các đơn vị đã tích cực triển khai chỉ đạo đổi mới công tác thi đua khen thưởng từ nội dung, hình thức đến phương pháp tổ chức. 

Quy định Thi đua, khen thưởng năm 2023 được các Công ty sửa đổi, bổ sung phù hợp với quy định của cấp trên, quy chế Thi đua khen thưởng của TKV và phù hợp với điều kiện sản xuất kinh doanh thực tế của từng đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng phòng - Ban TCNS Tập đoàn Vũ Huy Toàn đánh giá cao những thành tích Khối thi đua số 5 TKV đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh, đây là một khối thi đua mạnh của Tập đoàn với rất nhiều những hoạt động, phong trào được tổ chức, tạo nên không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết, tăng cường và củng cố mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị trong khối.

khối thi đua số 5 TKV
Khối thi đua số 5 TKV phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2024

 

Hội nghị cũng đã tiến hành bình xét thi đua năm 2023 và thống nhất đề nghị tặng:

- Cờ thi đua của TKV cho 04 đơn vị gồm: Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV; Công ty Chế biến than Quảng Ninh; Công ty Kho vận Đá Bạc, Công ty Xuất nhập khẩu than; 

- Cờ thi đua của Uỷ ban Quản lý vốn cho 02 đơn vị: Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV và Công ty Chế biến than Quảng Ninh; 

- Danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc trong phong trào thi đua cho 04 đơn vị: Công ty Tuyển than Hòn Gai; Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả; Công ty Kinh doanh than miền Bắc và Công ty Kinh doanh than Cẩm Phả. 

08 đơn vị trong Khối cũng đã ký giao ước thi đua và cam kết phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2024, thống nhất bầu chọn Công ty Kho vận Đá Bạc làm khối trưởng và Công ty Cổ phần Kinh doanh than Cẩm Phả là khối phó Khối thi đua số 5 TKV năm 2024.

 

Ngọc Nhung