Galaxy S24 Ultra lộ diện sắc nét

Một áp phích chính thức được cho là của Galaxy S24 Ultra mà Samsung sắp ra mắt vừa xuất hiện, cung cấp những chi tiết thiết kế về siêu phẩm này.
Dù phải đến ngày 17/1 tới, theo dự kiến của Samsung, bộ ba Galaxy S24 mới ra mắt, nhưng những thông tin về loạt sản phẩm này của hãng smartphone Hàn Quốc đã được tiết lộ hầu hết trên các trang mạng xã hội.
Galaxy S24 Ultra mà Samsung sắp ra mắt vừa xuất hiện trên một poster quảng cáo tại một số cửa hàng bán lẻ ở Brazil.
Galaxy S24 Ultra mà Samsung sắp ra mắt vừa xuất hiện trên một poster quảng cáo tại một số cửa hàng bán lẻ ở Brazil.
Theo PhoneArena, hình ảnh mới nhất về siêu phẩm Galaxy S24 Ultra vừa xuất hiện trên một poster quảng cáo tại một số cửa hàng bán lẻ ở Brazil.
Sự xuất hiện của tấm áp phích Galaxy S24 Ultra không chỉ cung cấp cái nhìn thoáng qua về thiết bị ở dạng kết xuất chất lượng cao mà còn tiết lộ dòng khẩu hiệu hấp dẫn “Com o poder do Galaxy IA” (Tạm dịch: Với sức mạnh của Galaxy AI)
Theo một số nguồn tin, Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ AI tạo sinh như chỉnh sửa ảnh, phiên dịch theo thời gian thực... 
Cũng theo hình ảnh vừa rỏ rỉ, Galaxy S24 Ultra có thiết kế giống như các tin đồn trước đó với màn hình phẳng hơn, ách bố trí camera dường như vẫn giữ nguyên với camera chính 200MP, góc siêu rộng 12MP, ống tele 10v với zoom quang 3x và ống tele thứ hai 50MP, zoom quang 5x.
Theo thông tin mới nhất từ leaker Ice Universe, Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình là 120fps.
So với thế hệ trước, Galaxy S24 Ultra có những cải tiến vượt trội về khả năng quay video. Để so sánh, Galaxy S23 Ultra ra mắt vào đầu năm ngoái chỉ có thể quay được video 4K 60fps, khả năng quay thiếu sáng và chống rung quang học cũng chưa được tối ưu như trên S24 Ultra.
Ngoài ra, tấm áp phích cũng cho thấy đỉnh máy Galaxy S24 Ultra có 2 micro và bút S Pen cùng màu với thân máy.
Phần viền của Galaxy S24 Ultra dường như đã có sự thay đổi đổi khi được chế tạo bằng hợp kim titan. 
Trước đó, thông tin rò rỉ về cấu hình Galaxy S24 Ultra cho biết, máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12 GB và bộ nhớ trong tối đa 1 TB.
Danh Uyên