IUH thành lập Viện Tài chính – Kế toán và Bổ nhiệm viên chức quản lý viện

Vừa qua, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (IUH) đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Viện Tài chính – Kế toán và bổ nhiệm viên chức quản lý.

Viện Tài chính – Kế toán được thành lập dựa trên cơ sở sáp nhập Khoa Kế toán – Kiểm toán và Khoa Tài chính – Ngân hàng, là bước tiến quan trọng thúc đẩy sự phát triển khối ngành kinh tế - tài chính trong thời gian tới, với định hướng trở thành đơn vị đào tạo, nghiên cứu và tư vấn uy tín ở Việt Nam về Tài chính bền vững và các chương trình đào tạo liên ngành giữa Tài chính bền vững và các lĩnh vực liên quan, được các chủ thể khu vực tư lẫn khu vực công đánh giá cao.

Ông Huỳnh Trung Hiếu trao quyết định thành lập Viện Tài chính – Kế toán cho bà Nguyễn Thị Thu Hiền
Ông Huỳnh Trung Hiếu trao quyết định thành lập Viện Tài chính – Kế toán cho bà Nguyễn Thị Thu Hiền

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Trung Hiếu cho biết: “Xuất phát từ thực tiễn nhằm đáp ứng nhu cầu học thuật, cố vấn chính sách, đào tạo và tư vấn về tài chính – kế toán, trên cơ sở phát triển từ Khoa Tài chính – Ngân hàng và Khoa Kế toán – Kiểm toán, Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường quyết định thành lập Viện Tài chính Kế toán. Hy vọng trong thời gian tới, tập thể Viện Tài chính – Kế toán sẽ đoàn kết hoàn thành các mục tiêu của Nhà trường đã đặt ra.”

Ông Huỳnh Trung Hiếu phát biểu tại Buổi lễ
Ông Huỳnh Trung Hiếu phát biểu tại Buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Trung Kiên đã công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức quản lý, cụ thể:

- Bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Nguyên Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán sẽ giữ chức vụ Viện trưởng;

- Ông Huỳnh Tấn Dũng – Nguyên Phó Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán sẽ giữ chức vụ Phó Viện trưởng;

- Bà Cồ Thị Thanh Hương – Nguyên Phó Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán sẽ giữ chức vụ Phó Viện trưởng.

Ông Huỳnh Trung Hiếu trao Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý.
Ông Huỳnh Trung Hiếu trao Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý.

Bên cạnh việc bổ nhiệm viên chức quản lý Viện, ông Phạm Trung Kiên cũng đã công bố quyết định bổ nhiệm 4 Chủ nhiệm bộ môn và 1 Giám đốc Trung tâm mô phỏng trực thuộc Viện.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền phát biểu nhận nhiệm vụ.
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại diện viên chức quản lý được bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Thu Hiền gửi lời cảm ơn tập thể ban lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô là giảng viên của Viện Tài chính – Kế toán đã tin tưởng và giao nhiệm trong công tác quản lý trong thời gian tới. Hy vọng trong thời gian tới, Viện Tài chính – Kế toán sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Nhà trường, từ các thầy cô giảng viên, từ các em sinh viên và từ các đối tác của Viện để có thể phát triển vững bền trong thời gian tới.

 

Nguyễn Thương