NetvietTV kết nối doanh nghiệp hỗ trợ truyền thông qua nền tảng số

NetvietTV với hệ sinh thái tổng hợp sức mạnh của Production House - Agency - SocialTV và Social Commerce đang là một đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình, truyền thông có tốc độ phát triển vượt bậc.
Ông Tăng Quang Anh, ông Nguyễn Văn Hậu cùng Ban giám đốc của Đài PTTH Cần Thơ và NETVIETTV

NetvietTV vừa tổ chức lễ ký kết đầu tư - Truyền thông, kết nối hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp tại Cần Thơ với sự tham gia của các đơn vị, nhà đầu tư như: Đài Phát thanh Truyền hình thành phố Cần Thơ, Liên minh chuyển đổi số DTS Group và Công ty 2A Agency, VSBC Cần Thơ, Công ty Phần mềm giáo dục An Phát, VSHOP, OCOP 247, Fundgo…

Với deal đầu tư này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều "cú bật mới" cho NetvietTV, DTS Group, 2A Agency trong thời gian sắp thời.

NetvietTV và Đài Phát thanh Truyền hình thành phố Cần Thơ chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong nhiều hoạt động. Sự hợp tác này đã đánh dấu một mốc son mới trong quan hệ đối tác và hoạt động sản xuất nội dung, khai thác thương mại dịch vụ quảng cáo, đào tạo nhân lực truyền thông giữa đôi bên.

Ông Tăng Quang Anh - Giám Đốc Đài PTTH TP. Cần Thơ ký kết hợp tác cùng ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám Đốc NetvietTV
Ông Tăng Quang Anh - Giám Đốc Đài PTTH TP. Cần Thơ ký kết hợp tác cùng ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám Đốc NetvietTV

Trên cơ sở bản ký kết, nội dung hợp tác giữa hai đơn vị tập trung kết nối, tiếp nhận các nguồn tài trợ, triển khai hoạt động TV Shopping trên hệ thống SocialTV, khai thác quảng cáo, sản xuất các chương trình truyền hình, áp dụng AI trong sản xuất truyền hình số, đào tạo MC truyền hình và kết nối cộng đồng doanh nghiệp.

Phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên, Truyền hình thành phố Cần Thơ và NetvietTV cam kết tăng cường hợp tác, hỗ trợ, cùng nhau hướng đến sự phát triển của hoạt động sản xuất - phát sóng chương trình; khai thác thương mại trên hạ tầng kênh Truyền hình thành phố Cần Thơ hiệu quả lâu dài và bền vững.

Trong khuôn khổ sự kiện “Lễ ký kết đầu tư - truyền thông, kết nối hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp tại Cần Thơ”, NetvietTV chính thức nhận đầu tư của Liên minh chuyển đổi số DTS Group. DTS Group là liên minh các công ty công nghệ, truyền thông trong và ngoài nước. Cùng chung sứ mệnh hỗ trợ SMEs chuyển đổi số, sở hữu hệ sinh thái hàng trăm công ty đầu ngành.

Ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám Đốc NetvietTV ký kết văn bản nhận đầu tư cùng ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS
Ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám Đốc NetvietTV ký kết văn bản nhận đầu tư cùng ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS

Cũng trong sự kiện NetvietTV và 2A Agency đã ký kết hợp tác đầu tư. Với việc sở hữu chéo cổ phần của nhau NetvietTV và 2A Agency là đại diện cho sức mạnh tổng thể từ Productions House và Agency. 2A Agency với tiền thân là Công ty truyền thông TNT, là một trong top 10 công ty quảng cáo có uy tín, là đối tác của trên 30 kênh truyền hình.

Cùng với NetvietTV là đơn vị đã khẳng định được năng lực trong hoạt động sản xuất nội dung truyền thông, truyền hình những năm qua. Bên cạnh đó, việc nhạy bén với thị trường, các xu hướng công nghệ truyền thông mới đã giúp NetvietTV có bước nhảy vọt về nhiều mặt.

Cũng trong sự kiện, Đài Phát thanh Truyền hình thành phố Cần Thơ và NetvietTV chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong nhiều hoạt động. Sự hợp tác này đã đánh dấu một mốc son mới trong quan hệ đối tác và hoạt động sản xuất nội dung, khai thác thương mại dịch vụ quảng cáo, đào tạo nhân lực truyền thông giữa đôi bên.

Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này hàng chục thỏa thuận hợp tác khác đã được các bên ký kết mang đến nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp như NetvietTV cùng sàn thương mại điện tử Vshops, NetvietTV và sàn thương mại điện tử chuyên biệt cho sản phẩm OCOP - OCOP 247, NetvietTV và Đơn vị phát triển, hỗ trợ cộng đồng KOC Inhebe…

Lãnh đạo đài Đài Phát thanh Truyền hình thành phố Cần Thơ, NetvietTV, Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 2, 2A Agency và các đối tác chụp ảnh lưu niệm
Lãnh đạo đài Đài Phát thanh Truyền hình thành phố Cần Thơ, NetvietTV, Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 2, 2A Agency và các đối tác chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh đó, VSBC Cần Thơ đã ký thỏa thuận hợp tác với quỹ đầu tư Fundgo - một quỹ đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hàng đầu Việt Nam. Với việc hợp tác chiến lược giữa quỹ đầu tư FundGo và VSBC Cần Thơ. Cũng trong khuôn khổ chương trình, VSBC Cần Thơ đã ký thỏa thuận hợp tác với sàn thương mại điện tử OCOP247 - sàn thương mại điện tử chuyên biệt dành cho các sản phẩm OCOP. VSBC hiện là một tổ chức trực thuộc Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam - Bộ Nội Vụ.

VSBC Cần Thơ cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp như tham gia vào đề án Hỗ trợ 10.000 doanh nghiệp, tiểu thương tại Cần Thơ chuyển đổi số bán hàng. Xúc tiến thương mại bằng các chương trình Business Toure, xây dựng VSBC HUB hỗ trợ khởi nghiệp, Kết nối đầu tư.

Thủy Tiên