Samsung trình làng ti vi 98 inch NEO QLED 8K, mức giá không dành cho số đông

Với sự ra mắt của chiếc ti vi nhiều công nghệ này, Samsung hiện có TV 98 inch ở phân khúc QLED, Neo QLED 4K và Neo QLED 8K.

Hãng Samsung vừa ra mắt mẫu ti vi thông minh Neo QLED 98 inch 8K với số hiệu QNC990 có giá khoảng 39.000 USD (tương đương gần 930 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc. QNC990 (số hiệu dành cho phiên bản Hàn Quốc) là ti vi Neo QLED 98 inch với độ phân giải 8K và bảng điều khiển Mini LED. Mẫu sản phẩm này có các tính năng HDR10, HDR1o+, HDR10+ Adaptive, HDR10+ Gaming, HLG và hàng trăm vùng làm mờ cục bộ giúp TV hiển thị tốt hơn. 

Mẫu TV mới nhất của Samsung có giá lên tới hơn 900 triệu đồng
Mẫu ti vi mới nhất của Samsung có giá lên tới hơn 900 triệu đồng

Mẫu ti vi Samsung cũng có tốc độ quét màn hình 144Hz với sự hỗ trợ cho AMD FreeSync Premium Pro. Đi kèm có lớp phủ chống lóa để giảm độ chói và phản xạ từ các nguồn sáng. Samsung cho biết Pantone đã xác nhận khả năng tái tạo màu sắc của ti vi cực kỳ chính xác. Người dùng có thể hiệu chỉnh thêm màu bằng điện thoại thông minh chạy ứng dụng SmartThings.

Mẫu ti vi thông minh này có thiết lập loa 6.4.4 kênh với công suất âm thanh 120W. Các tính năng âm thanh khác bao gồm Dolby Atmos Wireless, Q-Symphony 3.0, Object Tracking Sound, Adaptive Sound+ và Active Voice Amplifier.

Được trang bị chip Neo Quantum Processor 8K và chạy hệ điều hành Tizen 7.0, ti vi QNC990 có tất cả các ứng dụng phát trực tuyến âm thanh và video cùng với các tính năng khác như Bixby, Samsung Gaming Hub, Samsung TV Plus, Samsung Health, SmartThings Hub, Game Bar 3.0 và Super Ultrawide Game View.

Các tính năng kết nối bao gồm bốn cổng HDMI 2.1, cổng USB, cổng ra quang, cổng RF, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2, Tap Sound, Tap View, Miracast, Wireless DeX và AirPlay 2. 

Mẫu TV Samsung này trang bị những công nghệ mới nhất
Mẫu ti vi Samsung QNC990 trang bị những công nghệ mới nhất

Chiếc ti vi 8K 98 inch mới này có thiết kế mà Samsung gọi là “mỏng vô hạn", sử dụng kim loại cho viền cũng như mặt sau. Loa nằm ở phía sau và tất cả các cạnh của ti vi. Ngoài ra, ti vi cũng có tính năng tương thích với đèn thông minh Philips Hue, đi kèm phần mềm One Connect Box, giúp thiết lập ti vi một cách gọn gàng dễ dàng hơn.

Kim Chul-ki, Phó chủ tịch bộ phận Hiển thị hình ảnh của Samsung, cho biết: “Neo QLED 8K 98 inch được giới thiệu lần này là sản phẩm tiêu biểu tích hợp các công nghệ tiên tiến của Samsung”.

Khi mua QNC990, người dùng Hàn Quốc được tặng 2 triệu điểm Samsung Membership, một TV The Frame 85 inch và loa soundbar HW-Q990C.

Phạm Sơn