Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam chúc Tết các đơn vị thành viên

Đoàn công tác của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa đến thăm và chúc Tết các đơn vị thành viên tại miền Nam.
hoa chat chuc tet

Từ 25-27/1/2024, đoàn công tác của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Nguyễn Hữu Tú, Phó tổng giám đốc Tập đoàn và ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị thành viên tại miền Nam.

Thưởng Tết dự kiến khoảng 25-30 triệu đồng

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Lê Văn Năm, Tổng Giám đốc Công ty CP Pin Ắc quy miền Nam cho biết, năm 2023 là một năm vô cùng khó khăn, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo của Tập đoàn cùng với những phấn đấu, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động, Công ty đã cơ bản hoàn thành 95% kế hoạch. Công ty duy trì mức lương cho người lao động bình quân khoảng 15 triệu đồng/người/tháng.

ong le van nam

Ông Lê Văn Năm, Tổng Giám đốc Công ty CP Pin Ắc quy miền Nam: Năm 2023 Công ty đã cơ bản hoàn thành 95% kế hoạch. Công ty duy trì mức lương cho người lao động bình quân khoảng 15 triệu đồng/người/tháng.

Về công tác chăm lo đời sống cho người lao động, Công ty luôn chăm lo cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo và trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Công ty dự kiến thưởng hơn 2 tháng lương cho mỗi cán bộ, công nhân viên và người lao động.

pin ac quy mien nam

Về phía Công ty CP Phân bón miền Nam, ông Đặng Tấn Thành, Tổng giám đốc Công ty thông tin, về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong những tháng đầu năm 2024, Công ty đã triển khai tất cả các nội dung, các mục tiêu mà Tập đoàn đã giao, căn cứ theo kế hoạch, Công ty cũng đề xuất một số chủ trương và doanh thu vượt kế hoạch giao. Công ty đã may mắn ký được 2 hợp đồng với 2 đối đối tác xuất khẩu hoàn toàn mới trong tháng 1/2024.

ong dang tan thanh
Ông Đặng Tấn Thành, Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón miền Nam: Công ty chủ động không tặng tiền cho người lao động mà thay bằng quà Tết, đồng thời, thưởng Tết cho toàn bộ người lao động khoảng 25 triệu đồng

Về công tác chăm lo đời sống cho người lao động trong dịp Tết, Công ty đã triển khai các nhiệm vụ liên quan đến nghỉ Tết cũng như thực hiện các công tác an toàn lao động, an toàn vệ sinh kho bãi theo quy định. Công ty chủ động không tặng tiền cho người lao động mà thay bằng quà Tết, đồng thời, thưởng Tết cho toàn bộ người lao động khoảng 25 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty cũng tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí và thăm hỏi các cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty.

phan bon mien nam

 

phan bon mien nam

 

phan bon mien nam

 

phan bon mien nam 4

 

phan bon mien nam 5

 

Về phía Công ty CP Cao su miền Nam, ông Phạm Hồng Phú, Tổng Giám đốc Công ty cho biết, Công ty đã thực hiện hiện xong việc chi lương thưởng tháng thứ 13 cho người lao động cũng như thưởng Tết dương lịch và âm lịch. Năm nay, người lao động của Công ty cũng phấn khởi hơn do thu nhập và thưởng cao hơn năm trước, mặc dù trong bối cảnh khó khăn.

ong pham hong phu
Ông Phạm Hồng Phú, Tổng Giám đốc Công ty CP Cao su miền Nam: Năm nay, người lao động của Công ty cũng phấn khởi hơn do thu nhập và thưởng cao hơn năm trước, mặc dù trong bối cảnh khó khăn

Đặc biệt, Công ty đã phối hợp với hệ thống siêu thị Co.opmart tại TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,… để người lao động có thể mua hàng bằng phiếu giảm giá cũng như được tham gia xổ số may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn từ Công ty và Co.opmart.

Trong thời gian nghỉ Tết 2024, Công ty đã tăng cường triển khai các công tác an ninh, an toàn lao động cũng như phòng cháy chữa cháy để đảm bảo công tác chăm lo đời sống cho người lao động.

cao su 1

 

cao su 2

 

cao su 3

 

Đối với Công ty CP Phân bón Bình Điền, ông Ngô Văn Đông, Tổng giám đốc Công ty cho biết, bằng những nỗ lực của cán bộ, công nhân viên và người lao động, trong năm qua, tình hình sản xuất và kinh doanh của Công ty đạt kết quả tốt, qua đó Công ty cũng có điều kiện để chăm lo đời sống vật chất cho người lao động.

ong ngo van dong
 Ông Ngô Văn Đông, Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền: Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Công ty dự kiến thưởng Tết cho người lao động khoảng 30 triệu/người, trích từ quỹ phúc lợi của Công ty.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Công ty dự kiến thưởng Tết cho người lao động khoảng 30 triệu/người, trích từ quỹ phúc lợi của Công ty. Bên cạnh đó, Công ty vừa tổ chức chương trình hội thao và trao các giải về cầu lông, tennis, bóng đá,… nhằm tạo không khí vui vẻ, hào hứng cho toàn thể người lao động trong Công ty.

binh dien

 

binh dien 2

 

binh dien 3

 

binh dien 4

Về tình hình sản xuất và kinh doanh của Công ty CP Bột giặt Lix, ông Cao Thành Tín, Tổng giám đốc Công ty thông tin, năm 2023, sản lượng tiêu thụ của Công ty là 320.095 tấn, đạt 119% so với năm 2022, tổng doanh thu đạt hơn 2.800 tỷ đồng, đạt 100% so với năm 2022. Năm 2023, Công ty sản xuất được 322.761 tấn, và lợi nhuận trước thuế đạt 246 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra.

ong cao thanh tin
ông Cao Thành Tín, Tổng giám đốc Công ty CP Bột giặt Lix: Năm 2023 thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty CP Bột giặt Lix đã tăng 7% so với năm 2022

Về công tác chăm lo đời sống cho người lao động, thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty CP Bột giặt Lix đã tăng 7% so với năm 2022, trung bình khoảng 15 triệu đồng/người/tháng. Đồng thời, nhân dịp Tết Giáp Thìn, người lao động được hưởng rất nhiều các phúc lợi, bao gồm: chi phí đi lại; đồng phục và quần áo mới; tham dự tiệc tất niên và các phần quà khác như: ấm trà gốm sứ, các nhu yếu phẩm,… Bên cạnh đó, cũng trích một phần để chăm lo cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn tại Công ty cũng như trên địa bàn.

bột giặt lix  1

 

bột giặt lix 2

 

bột giặt lix  3

 

bột giặt lix  4

 

bột giặt lix  5

Lấy người lao động làm trung tâm để xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh

Tại buổi làm việc, ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam biểu dương và ghi nhận những kết quả mà các đơn vị thành viên đã đạt được, đóng góp một phần không nhỏ vào thành công chung của Tập đoàn Hoá chất trong năm 2023.

ong phung quang hiep
Ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Những con số về doanh thu, lợi nhuận và giá trị công nghiệp của các đơn vị thành viên trong thời gian vừa qua đều thể hiện sự đóng góp, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động để có được kết quả sản xuất kinh doanh rất tốt này. 

Đối với Công ty CP Pin Ắc quy miền Nam, ông Phùng Quang Hiệp nhấn mạnh, toàn thể các cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty cần phải tập trung, không được lơ là, do những tháng đầu năm 2024 dự báo thị trường sẽ phục hồi và ổn định tốt, đây là cơ hội để Công ty có thể đẩy mạnh sản xuất và kinh doanh cũng như hoàn thành kế hoạch, doanh thu đã đề ra.

Đối với Công ty CP Phân bón miền Nam, ông Phùng Quang Hiệp nhận định, năm nay, Công ty tăng trưởng tốt so với kế hoạch, đời sống của người lao động luôn được Công ty quan tâm, duy trì ổn định thu nhập và công ăn việc làm cũng như chăm lo nhân dịp Tết Nguyên đán. Sang năm 2024, bên cạnh việc giữ gìn thương hiệu Công ty cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu từ cơ chế chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng,… để đưa các sản phẩm của Công ty đến gần hơn với bà con nông dân.

Đối với Công ty CP Cao su miền Nam, ông Phùng Quang Hiệp đánh giá cao sáng tạo của Công ty trong việc phối hợp với Co.opmart tạo ra chương trình mua sắm đón Tết cho cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Công ty. “Đây là những hỗ trợ rất thiết thực cho người lao động, hoạt động này cần được lan toả và nhân rộng hơn nữa.” - Ông Phùng Quang Hiệp nhấn mạnh.

Về phía Công ty CP Phân bón Bình Điền, Tổng giám đốc Phùng Quang Hiệp ghi nhận những đóng góp của Công ty trong thành công chung của cả Tập đoàn, đồng thời bày tỏ mong muốn, Công ty sẽ có những sáng tạo trong sản xuất và kinh doanh để nắm bắt được thời cơ mới và đạt được những thành công hơn nữa. Từ đó, hỗ trợ công ăn việc làm, nâng cao thu nhập và chăm sóc tốt hơn nữa cho đời sống của người lao động tại Công ty.

Đối với Công ty CP Bột giặt Lix, Tổng giám đốc Phùng Quang Hiệp chia sẻ, trong lúc các ngành nghề khác còn loay hoay trong khó khăn thì Lix luôn giữ được sự ổn định và bền vững; đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của Lix và ghi nhận những kết quả mà Lix đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Những con số về doanh thu, lợi nhuận và giá trị công nghiệp của các đơn vị thành viên trong thời gian vừa qua đều thể hiện sự đóng góp, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động để có được kết quả sản xuất kinh doanh rất tốt này. Tập đoàn Hoá chất Việt Nam luôn nêu cao khẩu hiệu “Lấy người lao động làm trung tâm” và đánh giá cao những đơn vị thành viên thực hiện đúng khẩu hiệu với nhiều hình thức, hoạt động tri ân để từ đó xây dựng, vun đắp thêm tình đoàn kết, thống nhất trong đơn vị.

“Năm 2024 đã đến, với những kinh nghiệm đã có được trong giai đoạn rất khó khăn của dịch Covid-19 và năm 2023, cùng với sự đoàn kết, đồng lòng, thống nhất của các đơn vị thành viên, Tập đoàn Hoá Chất sẽ có được kết quả sản xuất kinh doanh tốt hơn, thành công hơn và rực rỡ hơn nữa.” - Ông Phùng Quang Hiệp bày tỏ tin tưởng.

Cũng nhân dịp này, ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã gửi lời chúc mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đến toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại các đơn vị thành viên một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công và tràn đầy niềm vui, an lành.

Trần Bản