26/06/2022 lúc 12:16 (GMT+7)
Liên hệ tòa soạn
RSS
Tìm kiếm
Tìm kiếm
×
Trang chủ
Kinh tế
Công nghiệp
Tự hào Hàng Việt Nam
Dạo quanh thị trường
Thương mại
Đầu tư
Phát triển hoạt động khuyến công
Chính sách
Chính sách mới
Nghiên cứu - trao đổi
Kết quả nghiên cứu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc tế Hội nhập
Hàng hóa Nguyên liệu
Phân tích vĩ mô
Nhiên liệu - Kim loại
Nông sản
Thương mại qua biên giới
Doanh nghiệp
Chuyển động Doanh nghiệp
Kinh nghiệm
Công nghệ
Môi trường
Giải pháp - Ứng dụng
Người Công Thương
Hoạt động Công đoàn
Lao động ngành Thép
English
About us
Policy and Regulation
Economy
Investment
Research and Publications
Conference and Events
Cartimes
khách hàng cá nhân
18:00, 15/05/2022
Đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả truyền thông dịch vụ cho các cơ sở y tế ở Việt Nam
#Chính sách
18:00, 11/04/2022
Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn
#Chính sách
12:00, 10/02/2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn
#Chính sách
15:05, 13/12/2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Đồng Nai
#Chính sách
10:00, 12/12/2021
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một
#Chính sách
09:15, 06/11/2021
Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương
#Chính sách
09:15, 24/10/2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Trà Vinh
#Chính sách
09:00, 28/08/2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh
#Chính sách
19:30, 27/08/2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh- trường hợp khách hàng cá nhân
#Chính sách
18:00, 24/06/2021
Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
#Chính sách
16:00, 05/06/2021
Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang
#Chính sách
13:00, 04/04/2021
Nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro tín dụng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
#Chính sách
17:00, 28/03/2021
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương
#Chính sách
16:00, 16/02/2021
Tín dụng của phụ nữ khởi nghiệp tại quận Ninh Kiều ở Ngân hàng TMCP An Bình, Chi nhánh Cần Thơ, góc nhìn từ những yếu tố khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng
#Chính sách
15:30, 06/02/2021
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng cá nhân từ chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp nông thôn theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP tại NH TMCP Ngoại thương
#Chính sách
Xem tiếp
×
Đăng ký Newsletter
Bạn sẽ nhận được email hàng ngày, tức là bạn đã đồng ý với
các điều khoản
của chúng tôi.