26/06/2022 lúc 12:16 (GMT+7)
  • Liên hệ tòa soạn
  • RSS
  • Tạp chí Công Thương trên Facebook
Tạp chí Công Thương
×
  • Trang chủ
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
    • Tự hào Hàng Việt Nam
    • Dạo quanh thị trường
    • Thương mại
    • Đầu tư
    • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Chính sách
    • Chính sách mới
    • Nghiên cứu - trao đổi
    • Kết quả nghiên cứu
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Quốc tế Hội nhập
  • Hàng hóa Nguyên liệu
    • Phân tích vĩ mô
    • Nhiên liệu - Kim loại
    • Nông sản
    • Thương mại qua biên giới
  • Doanh nghiệp
    • Chuyển động Doanh nghiệp
    • Kinh nghiệm
  • Công nghệ
    • Môi trường
    • Giải pháp - Ứng dụng
  • Người Công Thương
    • Hoạt động Công đoàn
    • Lao động ngành Thép
  • English
    • About us
    • Policy and Regulation
    • Economy
    • Investment
    • Research and Publications
    • Conference and Events
  • Cartimes

khách hàng cá nhân

  • Đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả truyền thông dịch vụ cho các cơ sở y tế ở Việt Nam
    18:00, 15/05/2022

    Đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả truyền thông dịch vụ cho các cơ sở y tế ở Việt Nam

    #Chính sách
  • Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn
    18:00, 11/04/2022

    Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn

    #Chính sách
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn
    12:00, 10/02/2022

    Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn

    #Chính sách
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Đồng Nai
    15:05, 13/12/2021

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Đồng Nai

    #Chính sách
  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một
    10:00, 12/12/2021

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

    #Chính sách
  • Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương
    09:15, 06/11/2021

    Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương

    #Chính sách
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Trà Vinh
    09:15, 24/10/2021

    Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Trà Vinh

    #Chính sách
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh
    09:00, 28/08/2021

    Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh

    #Chính sách
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh- trường hợp khách hàng cá nhân
    19:30, 27/08/2021

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Trà Vinh- trường hợp khách hàng cá nhân

    #Chính sách
  • Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
    18:00, 24/06/2021

    Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

    #Chính sách
  • Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang
    16:00, 05/06/2021

    Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

    #Chính sách
  • Nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro tín dụng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    13:00, 04/04/2021

    Nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro tín dụng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam

    #Chính sách
  • Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương
    17:00, 28/03/2021

    Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

    #Chính sách
  • Tín dụng của phụ nữ khởi nghiệp tại quận Ninh Kiều ở Ngân hàng TMCP An Bình, Chi nhánh Cần Thơ, góc nhìn từ những yếu tố khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng
    16:00, 16/02/2021

    Tín dụng của phụ nữ khởi nghiệp tại quận Ninh Kiều ở Ngân hàng TMCP An Bình, Chi nhánh Cần Thơ, góc nhìn từ những yếu tố khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng

    #Chính sách
  • Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng cá nhân từ chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp nông thôn theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP tại NH TMCP Ngoại thương
    15:30, 06/02/2021

    Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng cá nhân từ chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp nông thôn theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP tại NH TMCP Ngoại thương

    #Chính sách
Xem tiếp
  • Liên hệ với chúng tôi:
  • Gửi bài viết
  • Liên hệ tòa soạn
  • Đăng ký Newsletter
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Quốc tế Hội nhập
  • Hàng hóa Nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Công nghệ
  • Người Công Thương
  • English
  • Cartimes
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG

Giấy phép hoạt động Báo Điện Tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 23/5/2017.

Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu - Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Đăng ký Newsletter