Galaxy S24 Ultra lộ diện hình ảnh thực tế

Galaxy S24 Ultra vừa lộ diện những hình ảnh thực tế cả mặt trước và mặt sau, dù còn gần 10 ngày nữa smartphone này mới chính thức ra mắt.
Hình ảnh mặt trước và mặt sau của Galaxy S24 Ultra đã được chia sẻ trên tài khoản X của người dùng @WorkaholicDavid.
Những hình ảnh này cho thấy Galaxy S24 Ultra trông khá giống với Galaxy S23 Ultra, nhưng có thể thấy màn hình cong thế hệ trước của flagship này đã được thay bằng màn hình phẳng.
Ảnh thực tế mặt trước Galaxy S24 Ultra
Ảnh thực tế mặt trước Galaxy S24 Ultra
Trùng với những thông tin rò rỉ trước đó, thiết kế mới của Galaxy S24 Ultra cũng khiến các viền cạnh bên nổi bật hơn, nhưng hầu hết người dùng có thể sẽ không nhận thấy điều này.
Ở mặt sau, nổi bật là cụm camera ấn tượng với 4 ống kính và cảm biến laser lấy nét, nhưng có một số cải tiến về công nghệ. Camera chính có thể lên đến 200MP. Đáng chú ý là ống kính tele zoom quang học 10x có vẻ đã được thay thế bằng ống kính tele zoom quang học 5x.
Ảnh thực tế mặt sau Galaxy S24 Ultra
Ảnh thực tế mặt sau Galaxy S24 Ultra
Có thông tin cho rằng Samsung sẽ tích hợp tính năng zoom thông minh bằng trí tuệ nhân tạo, mang lại khả năng chụp ảnh zoom đỉnh cao mà không cần đến ống kính tele zoom quang học 10x như trước đây. 
Samsung cũng đã tung ra một đoạn video ngắn để hé lộ về tính năng "Zoom AI" trên Galaxy S24 Ultra.
Nguồn tin rò rỉ Ice Universe trước đây đã tuyên bố rằng camera kính tiềm vọng 50MP áp dụng thiết kế mới có ống kính hình tròn đặt trên lăng kính vuông và “thiết kế mới có những lợi ích nhất định”. Vì vậy, nó có thể sẽ giúp Galaxy S24 Ultra vượt trội so với các điện thoại có camera hàng đầu khác vào năm 2024.
Các tin tức rò rỉ trước đó cho hay, Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Con chip này đã xuất hiện trong RedMagic 9 Pro, 8 Gen 3 khá mạnh và quan trọng hơn, nó có thể hỗ trợ AI trên thiết bị, điều Samsung ám chỉ trong tagline sự kiện.
Trong khi các mẫu Plus và tiêu chuẩn có thể được trang bị Exynos 2.400 nội bộ ở một số quốc gia. Galaxy S24 Ultra được dự đoán sử dụng khung titian, tương tự đối thủ iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. 
Danh Uyên