Galaxy Z Fold5 phiên bản giới hạn giá 86 triệu đồng

Galaxy Z Fold5 Thom Browne phiên bản giới hạn chỉ có 100 bộ tại Việt Nam, vừa chính thức được Samsung giới thiệu, là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thời trang cao cấp.

Phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold5 Thom Browne là sự kết hợp giữa những công nghệ tiên tiến nhất từ dòng điện thoại gập của hãng, cùng các yếu tố đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế của "đế chế menswear" đương đại - Thom Browne.

Galaxy Z Fold5 Thom Browne

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sử dụng chất liệu da pebble đen cao cấp cùng họa tiết sọc grosgrain với 3 màu đỏ - trắng - xanh.

Galaxy Z Fold5 Thom Browne

Màu đen chủ đạo của Galaxy Z Fold5 Thom Browne được điểm xuyết bằng những chi tiết vàng ánh kim ở bản lề và viền camera tạo nên sự sang trọng và nét đặc trưng.

Galaxy Z Fold5 Thom Browne

Phiên bản giới hạn này của Galaxy Z Fold5 còn được trang bị cùng bút S Pen bản đặc biệt cùng phụ kiện ốp lưng có hoạ tiết mang đậm chất Thom Browne, như một điểm nhấn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Galaxy Watch6 Thom Browne Edition

Khi mua phiên bản Galaxy Z Fold5 Thom Browne, người dùng được tặng kèm Galaxy Watch6 Thom Browne. Chiếc smartwatch đặc biệt này đi kèm 2 mẫu dây đeo: phiên bản da sỏi đen đặc trưng với các chi tiết brogue và phiên bản màu sọc grosgrain cổ điển trên da trơn.

Galaxy Watch6 Thom Browne Edition được làm nổi bật hơn nhờ các chi tiết khung máy màu đen, phần bản lề cũng như viền camera được mạ vàng, mặt đồng hồ đặc biệt và logo thương hiệu được khắc trên cạnh.

Bộ sưu tập Galaxy Watch6 và Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition

Bộ sưu tập Galaxy Watch6 và Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sẽ được bán giới hạn tại một số thị trường được chọn, trong đó bao gồm Việt Nam với số lượng 100 bộ. Giá bán bộ sưu tập này là 86 triệu đồng trên cửa hàng trực tuyến của Samsung từ ngày 12/9.

Danh Uyên