Tổng Công ty May 10
-
May 10: Bộ giáo án đào tạo phương pháp may cơ bản bằng hình ảnh các chủng loại sản phẩm: Sơ mi, Veston, Quần âu
Nhóm Nghiên cứu, Cải tiến, Tổ chức sản xuất thuộc Tổng Công ty May 10 – CTCP với giải pháp “Bộ giáo án đào tạo phương pháp may cơ bản bằng hình ảnh các chủng loại sản phẩm: Sơ mi, Veston, Quần âu” đã giành giải Nhì tại Vòng chung kết Cuộc thi “Nhóm Cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương” năm 2020.
-
Cải tiến nâng suất: Bắt đầu từ con người
Với hơn 12.000 cán bộ, công nhân viên đang làm việc, Tổng Công ty May 10 luôn xác định yếu tố con người vừa là mục tiêu vừa là động lực cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
-
May 10: Cải tiến năng suất bắt đầu từ con người
May 10 luôn coi trọng yếu tố con người “Con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển của doanh nghiệp”. Để làm được việc này May 10 luôn đặt công tác nghiên cứu cải tiến và đào tạo lên hàng đầu, việc đào tạo nâng cao trình độ không chỉ trang bị cho người lao động những kỹ năng nghề nghiệp mà còn thể hiện đó là một sự đầu tư lâu dài của Doanh nghiệp.
-
May 10 nhận khoản hỗ trợ tín dụng 100 tỷ đồng từ Standard Chartered
Ngân hàng Standard Chartered vừa thông báo Tổng công ty May 10-CTCP là doanh nghiệp mới nhất nhận được khoản giải ngân từ gói tài chính toàn cầu trị giá 1 tỷ USD nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.
-
VTV2 phát sóng cuộc Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam"
Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 1/8/2020, Tạp chí Công Thương đã phối hợp với Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam.
-
Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm
Ngay từ 9h sáng nay (25/7), hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã sẵn sàng mở người, đón những vị khách đầu tiên.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Doanh nghiệp Việt xoay trở “hàn gắn” đứt gãy thương mại
Dịch Covid-19 lan rộng tại nhiều quốc gia, khiến hoạt động xuất khẩu tới những thị trường chủ lực bị ảnh hưởng, đình trệ, thậm chí đứt gãy. Để sống sót, trụ lại và thoát khó, các doanh nghiệp Việt không có cách nào khác ngoài việc phải xoay chuyển, chủ động, linh hoạt ứng phó và biết chớp lấy cơ hội.
-
Tác động Covid-19: Doanh nghiệp chủ động gỡ khó, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh
Để theo kịp với diễn biến “nóng-lạnh” của thị trường do tác động của dịch Covid-19, doanh nghiệp phải chuyển động liên tục để giảm khó và duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.
-
Năm 2020, May 10 đặt mục tiêu doanh thu hơn 3.600 tỷ đồng
Năm 2020, Tổng công ty May 10 - Công ty cổ phần đặt mục tiêu doanh thu 3.616 tỷ đồng, lợi nhuận 90 tỷ đồng và thu nhập bình quân 8.350.000 đồng/người/tháng.
-
Phát triển nhân lực quản trị ở một số địa phương và doanh nghiệp: Bài học cho doanh nghiệp dệt may tại Hưng Yên
ThS. NGUYỄN QUỐC PHÓNG (Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên)
-
Con em May 10 vừa vui trung thu, vừa hành động vì môi trường
Với chủ đề Vui tết Trung thu - hành động vì môi trường, năm nay May 10 đã chi khoảng 700 triệu đồng tổ chức vui tết cho hơn 7.800 cháu là con cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty.