vải thiều
-
Tạo "lợi thế về quy mô" ở những địa bàn đặc biệt khó khăn
Giải quyết bài toán lợi thế về quy mô thị trường thông qua hình thành chuỗi cung ứng cũng phản ánh quan điểm về xây dựng thể chế. Theo đó, doanh nghiệp là lực lượng nòng cốt triển khai, trong khi nhà nước đóng vai trò quản lý, thiết lập hạ tầng và tạo môi trường thuận lợi.
-
Người dân Singapore "phải lòng" trái vải thiều Việt Nam từ cái nhìn đầu tiên
Các hộp vải thiều Việt Nam ở Singapore thường được đóng với trọng lượng từ 700 - 1.000g và trong tuần đầu tiên được bán với mức giá khuyến mại 5 SGD/kg (tương đương 84.000 đồng).
-
Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt
Không chỉ nỗ lực đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản Việt tại thị trường trong nước thông qua các chương trình kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, AEON còn đang phối hợp hiệu quả với Bộ Công Thương đưa nông sản xuất khẩu sang Nhật Bản qua hệ thống bán lẻ của mình.
-
Quả "vải vàng" Việt Nam được chào đón tại Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia đã phối hợp cùng với Công ty kinh doanh nông sản 4waysfresh thực hiện sự kiện quảng bá quả vải Việt Nam tại chợ đầu mối rau quả của thành phố Adelaide.
-
Hôm nay 1 tấn vải thiều Lục Ngạn sẽ lên máy bay sang Nhật Bản
Gần 5 tấn vải thiều Lục Ngạn được đưa vào xử lý thành công và vượt qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt của chuyên gia kiểm dịch thực vật của Nhật Bản.
-
30 tấn vải thiều Bắc Giang sắp lên tàu sang Mỹ
Tập đoàn Vina T&T vừa thu mua 30 tấn quả của các hộ dân tại tỉnh Bắc Giang với giá 30.000 đồng/kg để chuẩn bị lên đường xuất khẩu sang Mỹ.
-
Chương trình "ủng hộ nông sản Việt" đạt kỷ lục bán hơn 1 tấn vải/giờ trên ví điện tử
Chỉ sau 8 giờ ra mắt, trên ví điện tử MoMo đã có hàng trăm giao dịch đặt mua thành công gần 8 tấn trái vải. Đây được xem là một kỷ lục mới của giao dịch bán lẻ kết hợp nền tảng công nghệ tại Việt Nam, đặc biệt là mặt hàng trái vải.
-
Saigon Co.op nỗ lực bao tiêu nông sản các tỉnh phía Bắc
Cuối tuần qua, Saigon Co.op đã tổ chức và tham gia đồng thời 2 sự kiện lớn nhằm kết nối, tiêu thụ nông sản của các tỉnh phía Bắc. Đây là nỗ lực lớn của đơn vị nhằm đưa nông sản Việt đến mọi miền đất nước, đồng thời hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nội địa tìm kiến đầu ra sau một thời gian nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID – 19.
-
Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ vải thiều trong, ngoài nước
Bộ Công Thương sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp để giới thiệu, quảng bá, thúc đẩy kết nối giao dịch xuất khẩu quả vải thiều tại các thị trường quan trọng như Trung Quốc, Singapore, Australia, Nhật Bản...
-
Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, Big C cam kết bán 1.000 tấn vải thiều giá gốc tại các hệ thống
Góp phần gia tăng sản lượng tiêu thụ cho người trồng vải Bắc Giang, hệ thống 38 siêu thị BigC & Go của Central Retail cam kết, sẽ tiêu thụ 1.000 tấn vải thiều trong niên vụ 2020.
-
Vải thiều Lục Ngạn lần đầu tiên lên sàn thương mại điện tử
Lần đầu tiên UBND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang triển khai thành lập sàn giao dịch thương mại điện tử vải thiều, nhằm đa dạng hóa kênh quảng bá, mua bán sản phẩm vải thiều tới các thị trường trong và ngoài nước.
-
Hơn 300 thương nhân Trung Quốc được phép nhập cảnh thu mua vải thiều
Thủ tướng Chính phủ đã cho phép 309 thương nhân Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam để thu mua vải thiều tại Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) nhưng phải thực hiện cách ly phòng dịch Covid-19.